- หากลูกค้ากรอก เลข UID หรือ ชื่อผู้ใช้ผิด ทางเราจะไม่รับผิดชอบและไม่มีการ คืนเงินใด ๆ ทั้งสิ้น
- หากสถานะขึ้นว่า สำเร็จ แต่ไม่ได้รับสินค้า กรุณำรอ 5 - 60 นาทีแล้วตรวจสอบอีกครั้ง หากพบปัญหากรุณาติดต่อ LINE ID : @wizzard
- กรุณาโอนยอดเงินและ เศษ สตางค์ให้ถูกต้องตามที่ระบบกำหนด
- หากยอดเงินไม่ตรงระบบจะไม่ดำเนินการ และต้องนำหลักฐานการโอนเงินมาให้ทางทีมงานตรวจสอบ (มีระยะเวลาการดำเนินการ)
- ทุกรายการจะมีการตรวจสอบจากแอดมินทุกครั้ง หากมีการปลอมแปลงสลิปการโอนหรือฉ้อโกงบุคคลที่สาม ทางบริษัทฯจะดำเนินการตามกฎหมายถึงที่สุด